แม่ผัวเผด็จศึก 1-198 ตอนพิเศษ 1-9 จบ






แนวรักโรแมนติก ล้างแค้น ชิงไหวพริบ

กวักมือเรียกเหล่าฮูหยินผู้เฒ่า วัย40+ ฝันที่เป็นจริง บทนางเอกต้องมา ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด สวยสะพรึง

ฮูหยินผู้เฒ่าเสิ่น ‘เสิ่นซินเหยียน’ นางถูกลิขิตให้รับบท แม่ผัวตัวร้ายรังแกลูกสะใภ้ผู้อ่อนแอน่าสงสาร ในนิยายแนว ฉ่งเหวิน (นิยายแม่ผัวลูกสะใภ้) ถูกจับแต่งงานกับบุตรชายคนรองของท่านอิงกั๋วกง ตระกูลมีชื่อเสียงด้านการรบ แต่ละรุ่นล้วนเป็นแม่ทัพเกรียงไกร แม่สามีของนางเองก็เป็นถึงน้าสาวของฮ่องเต้



บุตรชายคนโต ‘เว่ยจวินถิง’เป็นแม่ทัพออกรบ ชื่อเสียงโด่งดัง แต่ป่วยหนักตาย ผู้สืบทอดตำแหน่ง ‘อิงกั๋วกง’ จึงตกเป็นของบุตรชายคนรอง ‘เว่ยจวินหาง’ สามีของนาง ที่ต่างกับพี่ชายราวฟ้ากับเหว ท่านรองจอมเสเพล ที่ไม่เอาถ่านเอาแก๊สอะไรเล้ยยย งานการไม่ทำ สำมะเลเทเมา เอาแต่เพื่อนชั่ว มั่วสุมกลางคืน แถมยังมีคนบอกนางว่า สามีนางหายไปมีกิ๊ก!



เมื่อผัวก็ไม่ได้เรื่อง แถมผัวดันมาตายก่อนนาง ก็ได้แต่พึ่งตัวเอง นางโชคดีที่บุตรชายคนโตของนาง ‘เว่ยเฉิงหลิน ’ ไม่ได้พ่อ ขยัน ฉลาด หัวดี มีอนาคต เป็นที่เชิดหน้าชูตาของคนเป็นแม่ ทำให้นางได้เหนือกว่าสะใภ้ใหญ่ที่ลูกชายไม่เอาไหน (รึจริงๆสลับลูกกันนะ55 )



แต่เมื่อลูกชายนางเติบโต ได้ดิบได้ดี สืบทอดตำแหน่งอิงกั๋วกง นังลูกสะใภ้จอมสำออยตัวร้าย ก็ก้าวเข้ามาในบ้าน ลูกชายของนางทั้งรักทั้งหลงเมียตัวเองจนโงหัวไม่ขึ้น ศึกใหญ่ระหว่างแม่ผัวและลูกสะใภ้จบลง แม่ผัวที่ใครๆหาว่าร้ายกาจถูกเอาไปทิ้งอยู่ศาลบรรพชนจนป่วยตาย



แต่เมื่อดวงวิญญาณของนางกลับมาที่เดิมอีกครั้ง ในวันเวลาที่ลูกชายสุดที่รักอายุเพียงสิบปี #ถึงคราวเอาคืน! ชาติก่อน นางไม่เคยสนใจสิ่งรอบตัว ผัวก็ตัดหางปล่อยวัด มัวแต่เลี้ยงดูฝึกฝนอบรมลูกชายอย่างหนัก ให้ได้ดิบได้ดีจะได้พึ่งพิง แล้วเป็นไง?



คราวนี้นางได้เบิกเนตร สนใจทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อหาหนทางเอาตัวรอดให้ได้ ตามบทแล้ว ยังไงนังลูกสะใภ้ต้องมาแน่ๆ งั้นก็ลับมีดรอเชือดนังลูกสะใภ้ล่วงหน้าซะเลย



…นางกลับพบว่าในจวนแห่งนี้ มีอะไรหลายอย่างน่าสงสัย ที่ชาติก่อนนางไม่เคยสังเกตเห็น ความลับนี้คืออะไร และผัวของนางนั้นเป็น............……

พระเอกของเรื่องนี้นั่นเอง



แนวนางเอกอายุเกินยี่สิบ เป็นผู้ใหญ่ ลูกผัวมีครบ ย้อนเวลามาสู้ ล้างแค้น ชิงไหวพริบ ชาตินี้ก็ไม่ต่างจากชาติก่อนนัก แต่นางกลับมองเห็นอะไรหลายอย่าง ที่จะทำให้เอาตัวรอดได้หรือไม่ และก่อนเผด็จศึกลูกสะใภ้ เราว่านางควรจัดการเผด็จศึกผัวตัวเองให้ได้ซะก่อน


1-100 https://stfly.io/D3CwYC http://exe.io/l5nugHCN https://ckk.ai/EfS44d0

101-198 https://stfly.io/RV4uRngF

ตอนพิเศษ 1-9 https://smoner.com/Q3YZCf // http://exe.io/S4JU6BY // https://iir.ai/zvI21WUZ

จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

//